Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Thực Hiện Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Ưu Tiên Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-22_3-2-20.png
    Tổ Chức Thực Hiện Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Ưu Tiên Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi Nhánh Đền Hùng
    Hội nhập kinh tế thế giới và tự do hóa thương mại đã và đang trở thành một xu thế tất yếu của khắp các nền kinh tế trên thế giới. Việt Nam cũng không là một trường hợp ngoại lệ.Song hành với quá trình đó, cũng có rất nhiều cơ hội và thách thức đặt ra cho nền kinh tế nước nhà. Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường hiện nay, hoạt động ngân hàng là một trong những hoạt động có tính chất quyết định việc phát triển của nền kinh tế.Hệ thống ngân hàng được coi như huyết mạch của nền kinh tế. Với vai trò là một trung gian tài chính các ngân hàng thương mại (NHTM) giúp vận hành dòng vốn đầu tư trên thị trường, cân bằng điều hòa nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Thanh Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Huệ
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9078
    https://drive.google.com/file/d/1udVn1lOa-aU-6YRJGz2j4eVzzU313_F3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page