Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Thực Thi Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Tại BIDV - Chi Nhánh Phủ Diễn, Tỉnh Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-5_22-44-52.png
    Ngày nay, do sự phát triển nhanh và phổ biến rất rộng rãi của khoa học – công nghệ nên các các ngân hàng đều cung cấp ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và giá cả tương tự nhau. Lúc này, lợi thế cạnh tranh của một ngân hàng được thể hiện ở chính khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là hoạt động then chốt trong các hoạt động Marketing của ngân hàng nhằm vào các khách hàng mục tiêu đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng khi họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp ngân hàng khác biệt hóa hình ảnh, chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, nhằm duy trì khác hàng hiện có, gia tăng khác hàng thân thiết, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Từ Sỹ Sùa
    • Tác giả: Trần Thị Bích Lan
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5646
    https://drive.google.com/file/d/1wENqaxOTyF70Va2yWg4RauVrIVnipIg0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page