Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Thực Thi Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Ưu Tiên Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-6_0-17-17.png
    Tổ Chức Thực Thi Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Ưu Tiên Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi Nhánh Bắc Phú Thọ
    Hiện nay, xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế diễn ra trên toàn thế giới. Cùng với xu hướng đó là sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ. Thị trường tài chính Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Ngày nay, trên thị trường tài chính Việt Nam đã xuất hiện nhiều ngân hàng, không chỉ ngân hàng trong nước mà còn có sự xuất hiện của các ngân hàng nước ngoài. Các sản phẩm dịch vụ của các ngân hàng thương mại ít có sự khác biệt mà có sự tương đồng. Trong môi trường cạnh tranh đó, khách hàng là nhân tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của ngân hàng. Nếu chăm sóc khách hàng tốt thì đây là cơ hội tốt để cho ngân hàng xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Và đây sẽ là điều kiện để ngân hàng có lợi thế trong cạnh tranh và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: GS TS. Từ Sỹ Sùa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2021
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/54640
    https://drive.google.com/file/d/1yiSeRU3tesIWJoIjWmCGUZh6QWK2bKp5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page