Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Thực Thi Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng VIP Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-22_0-5-25.png
    Tổ Chức Thực Thi Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng VIP Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Tỉnh Hải Dương
    Trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Từ đó yếu tố khách hàng đang được rất quan tâm và chú trọng, phát triển định hướng kinh doanh hướng vào khách hàng VIP là xu hướng chung hiện nay. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, việc cạnh tranh giữa các ngân hàng đang ngày càng trở nên gay gắt, các ngân hàng luôn có những chiến lược nhằm mục tiêu nâng cao doanh thu, lợi nhuận bằng các biện pháp tác động vào quản lý nội bộ ngân hàng, đưa ra các dịch vụ ngày càng đa dạng và tiện dụng. Tuy nhiên, suy cho cùng thì dù là các biện pháp nào thì cũng phải đạt được một mục tiêu đó là sự hài lòng của khách hàng, bởi vì chính sự hài lòng của mỗi khách hàng đến giao dịch là thành công to lớn và mở ra cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng khác thông qua việc giới thiệu chất lượng dịch vụ của ngân hàng từ các khách hàng đã cảm thấy sự hài lòng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Minh Loan
    • Tác giả: Phạm Thị Vân
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4678
    https://drive.google.com/file/d/1uAGkeGzhzTUp78ZYqA6goRKCVBZjzRUF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page