Luận Văn Thạc Sĩ Tối Ưu Đa Mục Tiêu Sử Dụng Giải Thuật Di Truyền Với Bài Toán Hỗ Trợ Người Mua Hàng Trực Tuyến Lựa Ch

Discussion in 'Chuyên Ngành Hệ Thống Thông Tin' started by nhandang123, Aug 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tối Ưu Đa Mục Tiêu Sử Dụng Giải Thuật Di Truyền Với Bài Toán Hỗ Trợ Người Mua Hàng Trực Tuyến Lựa Chọn Sản Phẩm
    Bán hàng trực tuyến đã trở thành một xu hướng tất yếu của xã hội hiện đại ngày nay. Khi xã hội phát triển, nhu cầu của con người phát triển, và các thói quen cũ cũng thay đổi theo. Với sự phát triển của khoa học, công nghệ, chúng ta có thể ngồi ở nhà mà vẫn có thể lựa chọn được một sản phẩm tâm đắc. Tuy nhiên, khi con người ngày càng có nhiều nhu cầu thì các nhu cầu đó có thể xung đột nhau. Người bán hàng muốn tăng doanh thu, người mua hàng muốn mua được sản phẩm tốt với giá cả hợp lý và thời gian cho phép. Bán hàng trực tuyến đã góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân. Tuy nhiên, không phải bất cứ trang Web nào cũng đem lại sự thuận tiện cho khách hàng. Làm thế nào để giới thiệu những sản phẩm mà khách hàng thật sự mong muốn trong một thời gian cho phép là một vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp. Tiêu chí đặt ra ở đây là luôn tư vấn cho khách hàng không ít hơn một sản phẩm mà họ mong muốn với các tiêu chí họ đặt ra, dù các tiêu chí đó có mâu thuẫn nhau đi chăng nữa, đồng thời không để khách hàng phải chờ đợi lâu, mặc dù có thể số lượng tìm kiếm là rất lớn.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Hệ thống thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hồ Cẩm Hà
    • Tác giả: Vũ Thu Hà
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053608&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page