Luận Án Tiến Sĩ Tối Ưu Hóa Thời Hạn Bảo Dưỡng, Sửa Chữa Bộ Phận Chạy Đầu Máy Diesel Khai Thác Trong Điều Kiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Nov 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tối Ưu Hóa Thời Hạn Bảo Dưỡng, Sửa Chữa Bộ Phận Chạy Đầu Máy Diesel Khai Thác Trong Điều Kiện Việt Nam
    1. Đã thu thập được số lượng lớn số liệu thống kê về hao mòn và chi phí sửa chữa của các chi tiết bộ phận chạy của 30 đầu máy diesel truyền động điện D19E sử dụng tại Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn thuộc Tổng công ty đường sắt Việt Nam trong khoảng thời gian 5 năm, từ 2013 đến 2017 và sử dụng nó cho mục đích nghiên cứu, điều mà ngành đường sắt chưa có điều kiện thực hiện.
    2. Bằng ngôn ngữ lập trình Matlab đã xây dựng được chương trình tính toán xác định thời hạn làm việc gamma phần trăm và xác định chu kỳ sửa chữa tối ưu cho các chi tiết trên đầu máy nói chung và bộ phận chạy đầu máy D19E nói riêng đến khi hỏng do mòn và được đóng gói thành phần mềm hoàn chỉnh với giao diện thuần Việt, thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với mục đích và nội dung nghiên cứu, kết quả nhận được từ chương trình là đáng tin cậy.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đỗ Đức Tuấn, PGS.TS. Đỗ Việt Dũng
    • Tác giả: Võ Trọng Cang
    • Số trang: 316
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=36175
    https://drive.google.com/uc?id=10oy7fU2sY0VmCk4w88BX62dzW74VkL64
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page