Luận Văn Thạc Sĩ Tổng Hợp Quan Điểm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Theo Tính Năng Của Sản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Hệ Thống Thông Tin' started by nhandang123, Jul 2, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổng Hợp Quan Điểm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Theo Tính Năng Của Sản Phẩm
    “Người khác nghĩ gì” luôn là một câu hỏi đặt ra cho mỗi chúng ta trong những lần ra quyết định. Khi bạn có nhu cầu mua một chiếc tivi, bạn sẽ có xu hướng tìm hiểu xem người khác nói gì về sản phẩm này. Với cùng một số tiền bỏ ra, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm có những chức năng đáp ứng được yêu cầu của bạn một cách thích hợp nhất. Hay như chương trình Ai là triệu phú phát sóng trên truyền hình, có hai trong ba quyền trợ giúp là hỏi ý kiến của người khác.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Hệ thống thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Việt Anh, TS. Bùi Quang Hưng
    • Tác giả: Vũ Thị Nhạn
    • Số trang: 64
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066587
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 14, 2017

Share This Page