Luận Văn Thạc Sĩ Trách Nhiệm Bảo Hành Của Tổ Chức, Cá Nhân Kinh Doanh Hàng Hoá Đối Với Người Tiêu Dùng Theo Pháp Luật

Discussion in 'Chuyên Ngành Pháp Luật Kinh Tế Việt Nam' started by sergeyGuddy, Dec 14, 2019.

  1. sergeyGuddy

    sergeyGuddy New Member

    [​IMG]
    Trách Nhiệm Bảo Hành Của Tổ Chức, Cá Nhân Kinh Doanh Hàng Hoá Đối Với Người Tiêu Dùng Theo Pháp Luật Việt Nam Hiện Nay
    Trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa hiện nay, đã tạo ra nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội, và cũng chính nền kinh tế thị trường đã và đang làm phát sinh nhiều vấn đề tiêu cực, dẫn đến số lượng các vi phạm pháp luật gia tăng. Đặc biệt, đó là những hành vi xâm phạm đến quyền lợi của người tiêu dùng làm ảnh hưởng xấu tới xã hội. Theo quy định của pháp luật về việc bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng thì có rất nhiều trách nhiệm được đặt ra cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh cần đảm bảo để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, như là: Trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng; trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao dịch; thực hiện hợp đồng theo mẫu và điều kiện giao dịch chung; trách nhiệm bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện; trách nhiệm thu hồi hàng hóa có khuyết tật và trách nhiệm bồi thường thiệt hại do khuyết tật của hàng hóa gây ra
    • Luận văn thạc sĩ luật học
    • Chuyên ngành Luật kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trọng Điệp
    • Tác giả: Mai Anh Tùng
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2019
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18470
    https://drive.google.com/uc?id=19miN5t6CH0PeqlBkB8fGdXnRaKrztHxY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 16, 2019

Share This Page