Luận Văn Thạc Sĩ Trách Nhiệm Pháp Lý Của Người Phát Hành Quảng Cáo Thương Mại Trực Tuyến Theo Pháp Luật Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Pháp Luật Kinh Tế Việt Nam' started by quanh.bv, Dec 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trách Nhiệm Pháp Lý Của Người Phát Hành Quảng Cáo Thương Mại Trực Tuyến Theo Pháp Luật Việt Nam Hiện Nay
    Trong một ấn phẩm của Công ty quảng cáo N.W.Ayer & Son của Mỹ đã viết rằng: “Mỗi ngày qua, bức tranh về thời đại mà chúng ta đang sống đều được ghi lại một cách đầy đủ và sinh động trong các mục quảng cáo trên báo và tạp chí”. Ngày nay, chỉ với kết nối internet, chúng ta có thể chiêm ngưỡng bức tranh ấy ngay trên màn hình máy tính hoặc điện thoại. Tuy nhiên, vào những ngày đầu của thời đại internet, quảng cáo trực tuyến đã không được chấp nhận. Song đến nay, quảng cáo qua mạng internet đang ngày càng trở nên phổ biến và chiếm một phần quan trọng trong các ngành kinh doanh và dịch vụ. Trong thế giới rộng lớn của internet với hàng tỷ người đang sử dụng hàng ngày, phần lớn trong số họ thường đọc quảng cáo trực tuyến khi lướt web và đó là cơ hội lớn để quý khách quảng cáo tiếp thị các doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ trực tuyến trên internet.
    • Luận văn thạc sĩ luật học
    • Chuyên ngành luật kinh tế
    • Người hướng dẫn: Ts. Đăng Vũ Huân
    • Tác giả: Bùi Thị Bạch Hải
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2019
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18304
    https://drive.google.com/uc?id=15uxV1XBUcmftSWHCeLvbvezzDfMX3kFN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page