Luận Văn Thạc Sĩ Trách Nhiệm Sản Phẩm - Những Vấn Đề Đặt Ra Và Khuyến Nghị Đối Với Doanh Nghiệp Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trách Nhiệm Sản Phẩm - Những Vấn Đề Đặt Ra Và Khuyến Nghị Đối Với Doanh Nghiệp Việt Nam Trong Kinh Doanh Quốc Tế
    Những năm qua, Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong hội nhập kinh tế quốc tế. Hội nhập kinh tế quốc tế cùng với nỗ lực cải cách môi trường đầu tư, kinh doanh từng bước đưa Việt Nam khẳng định được vị thế trên trường quốc tế.
    Trong giai đoạn 2007-2017, Việt Nam chứng kiến sự nỗ lực thực thi cam kết WTO và một loạt FTA có yêu cầu đa dạng, phù hợp với năng lực của nhiều nhóm doanh nghiệp. Do đó, xuất khẩu hàng hóa giữ xu hướng tăng với tốc độ tăng xuất khẩu bình quân ước đạt 16,6%/năm. Con số này dù thấp hơn so với giai đoạn 2000-2006 (19,4%/năm), song đặt trong bối cảnh kinh tế thế giới hứng chịu tác động của khủng hoảng tài chính toàn cầu, mức tăng trưởng này vẫn rất ấn tượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Tăng Văn Nghĩa
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 11
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0320008DB1AB01F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page