Luận Án Tiến Sĩ Trách Nhiệm Xã Hội Của Các Doanh Nghiệp Sản Xuất Và Chế Biến Thực Phẩm Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Trách Nhiệm Xã Hội Của Các Doanh Nghiệp Sản Xuất Và Chế Biến Thực Phẩm Tại Việt Nam - Tiếp Cận Từ Góc Độ Người Tiêu Dùng
    Kể từ thập niên 50 của thế kỷ XX trở lại đây, vấn đề trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (TNXHDN) đã ngày càng thu hút được sự quan tâm của không chỉ các tổ chức xã hội, các chính phủ, các nhà nghiên cứu mà cả các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong xã hội. Ngày càng có nhiều người trên toàn thế giới cho rằng các công ty phải chịu trách nhiệm về đạo đức đối với nhân viên của họ nói riêng và toàn xã hội nói chung. Bên cạnh các tiêu chí quan trọng về chất lượng, vệ sinh, độ an toàn và môi trường, các vấn đề xã hội ngày càng có tầm quan trọng cao hơn. Người tiêu dùng dần dần coi “đạo đức kinh doanh” nói riêng hay TNXHDN nói chung như một tiêu chí để lựa chọn sản phẩm. Thực tế này nảy sinh một phần do các phương tiện thông tin đại chúng và các nhóm hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng đang đòi hỏi các công ty đa quốc gia phải có trách nhiệm đối với xã hội, tôn trọng nhân quyền và môi trường.
    • Luận án tiến sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Văn Hải
    • Tác giả: Nguyễn Phương Mai
    • Số trang: 216
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060963&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page