Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và yêu cầu phát triển bền vững ngày càng cao, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) không còn là một chủ đề đặc biệt mà đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng tác động đến sự thành công của doanh nghiệp. Việc nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trở thành một yêu cầu tất yếu. Các doanh nghiệp không chỉ đóng vai trò là một đơn vị kinh doanh mà còn phải thể hiện vai trò của mình trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. Ở Việt Nam, trong hai thập kỷ qua, khái niệm CSR đã dần trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp quan tâm thực hiện. Việc thực hiện đồng bộ và hài hòa các khía cạnh này vừa là yêu cầu bắt buộc, vừa là thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS: Nguyễn Thị Bích Loan Tác giả: Nguyễn Thị Phương Uyên Số trang: 94 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2024 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21772 https://drive.google.com/file/d/1ES7Ft8I3r2k3JlBcnfAplccg6Jtci-O3https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1