Xã hội là điều kiện cần và đủ cho việc kinh doanh của doanh nghiệp có thể thực hiện được, trực tiếp hoặc gián tiếp cung cấp cho doanh nghiệp những nguồn lực cần thiết để thành công. Nhờ những đóng góp của xã hội mà doanh nghiệp mới có thể tồn tại và hoạt động tạo ra lợi nhuận. Vì thế các doanh nghiệp cần có nghĩa vụ đối với xã hội thông qua các hoạt động thể hiện trách nhiệm và mang lại lợi ích cho xã hội. Công ty TNHH Doosung Tech Việt Nam là một thành viên trong chuỗi cung ứng linh phụ kiện điện thoại di động cho Samsung. Ngoài các yêu cầu về năng lực cung cấp, các yêu cầu về trách nhiệm xã hội cũng là một phần rất quan trọng và bắt buộc trong việc lựa chọn nhà cung cấp và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp của Samsung. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS Trương Thị Nam Thắng Tác giả: Tạ Đức Tuấn Số trang: 104 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2018 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10404 https://drive.google.com/file/d/1tvvpiwu_NcGXxqWAKlIarRwwEt41ABNMhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1