Luận Văn Thạc Sĩ Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Và Sự Truyền Miệng Của Người Tiêu Dùng - Nghiên Cứu Trường Hợp Ngành Sữa
    Nghiên cửu này được thực hiện để đo lường ảnh hưởng của việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến lòng trang thành và hành vi truyền miệng của người tiêu dùng. Đẻ hiểu rõ hơn về cơ sở lý thuyết cũng như khái niệm, thành phần, những mối quan hệ này, tác giả đã tham khảo nhiều lý thuyết cũng như các nghiên cứu trước có liên quan để giải thích, lập luận cho phù hợp với tình hình thực tế tại Việt Nam. Sau khi giới thiệu cơ sờ lý thuyết, bên cạnh đó cũng dựa vào các nghiên cứu tương tự ớ nước ngoài để tiến hành xây dựng mô hình nghiên cứu phù hợp với thực tế và phát triển các giả thuyết nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vân Thị Hồng Loan
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Vân
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41590
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page