Luận Văn Thạc Sĩ Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Đối Với Lòng Tin Và Sự Trung Thành - Một Nghiên Cứu Tại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-2_4-21-2.png
    Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Đối Với Lòng Tin Và Sự Trung Thành - Một Nghiên Cứu Tại TP. Vũng Tàu
    Khái niệm trách nhiệm xã của doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility, gọi tắt là CSR) xuất hiện từ thập niên 1930, và được định nghĩa đầu tiên vào năm 1953 bởi Bowen. Là chủ đề ngày càng được quan tâm nghiên cứu, trong thời kỳ hội nhập toàn cầu, xã hội không chỉ quan tâm đến chất lượng dịch vụ, mà còn quan tâm đến trách nhiệm của doanh nghiệp trong thực hiện các nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với xã hội như thế nào. Vì vậy, các Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững cần xây dựng một hình ảnh đẹp, nổi bậc hơn các đối thủ cạnh tranh trong mắt cộng đồng, xây dựng một niềm tin, và sự tôn trọng của khách hàng, cộng đồng xã hội thông qua các chương trình CSR của Doanh nghiệp. (Đức, 2010; Quân, 2013).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Nhựt
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20491
    https://drive.google.com/file/d/18TSHyRHjvIplll7UAi62z0oUU6fv8Mgu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page