Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Sữa Việt Nam Hiện Nay (Khảo Sát Vinamilk Và TH True Milk Năm 2014)Luận văn làm rõ lý thuyết về trách nhiệm xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp sữa Việt Nam hiện nay nói chung và Vinamilk, TH True Milk nói riêng. Xác định thực trạng các doanh nghiệp sữa thực hiện trách nhiệm xã hội của mình có thực sự có lợi cho người tiêu dùng hay chưa hay nhằm các mục đích lợi ích kinh tế khác. Đưa ra các giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp sữa Việt Nam có thể khắc phục tình trạng mà mình gặp phải, để công chúng nhận thấy rằng thực sự doanh nghiệp đã và đang nỗ lực làm cho họ thấu hiểu mình, tạo cơ hội để phát triển bền vững nhất Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông Chuyên ngành Quan hệ công chúng Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Thư Tác giả: Nguyễn Thị Trang Số trang: 117 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2393 https://drive.google.com/uc?id=1lk-fyktuf6Vf0OpeTmskt1LMO5TZSb_Uhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1