Luận Án Tiến Sĩ Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Và Chất Lượng Quan Hệ Giữa Người Tiêu Dùng Với Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-12_21-17-43.png
    Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Và Chất Lượng Quan Hệ Giữa Người Tiêu Dùng Với Doanh Nghiệp: Vai Trò Trung Gian Của Giá Trị Khách Hàng Và Công Bằng Giá
    Bằng việc tích hợp đồng thời các khái niệm trách nhiệm xã hội, giá trị khách hàng, công bằng giá, và chất lượng quan hệ trong cùng một mô hình nghiên cứu, nghiên cứu này đã khám phá một lý thuyết mới trong lĩnh vực học thuật về mối quan hệ giữa các khái niệm này. Nghiên cứu cho thấy những tác động trực tiếp và tích cực của trách nhiệm xã hội, giá trị khách hàng, và công bằng giá đến chất lượng quan hệ. Đồng thời, nghiên cứu cũng chứng minh được ảnh hưởng gián tiếp của trách nhiệm xã hội đến chất lượng quan hệ qua vai trò trung gian của giá trị khách hàng. Trong nghiên cứu này, công bằng giá không đóng vai trò trung gian giữa trách nhiệm xã hội và chất lượng quan hệ, đây cũng là một đóng góp mới về mặt lý thuyết trong lĩnh vực nghiên cứu về trách nhiệm xã hội và chất lượng quan hệ.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam, TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Nguyễn Nhan Như Ngọc
    • Số trang: 236
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=41831
    https://drive.google.com/file/d/1Sa7mnMz6P4sFBucOcSUDM7MD_uNkqP6g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page