Luận Văn Thạc Sĩ Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Và Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Và Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng
    Đây là nghiên cứu chính thức về ảnh hưởng của việc thực hiên trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến ý định mua của người tiêu dùng tại TP.HCM, xem xét trong thị trường nước giải khát không cồn. Nghiên cứu này nhằm đánh giá tác động của CSR đến ý định mua của người tiêu dùng tại TP.HCM, vai trò trung gian của hình ảnh công ty và niềm tin của người tiêu dùng. Từ đó, các nhà quản lý thiết kế chính sách và các chương trình CSR hiệu quả làm cho hình ảnh công ty tốt đẹp hon, đặc biệt là làm gia tăng ý định mua của người tiêu dùng, năng cao thị phần và khả năng cạnh tranh của công ty.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Trần Thị Vân
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42654
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page