Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh NghiệpTrong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và cạnh tranh toàn cầu, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam đang được đánh giá là một trong những trọng tâm phát triển của kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, để những DN này trụ vững và phát triển, một trong những yếu tố quan trọng đang trở thành điều kiện ràng buộc đối với các hợp đồng xuất khẩu sang các nền kinh tế phát triển, đó là Trách nhiệm xã hội (TNXH). Sau khi Việt Nam ra nhập WTO, khái niệm TNXH của DN mới bắt đầu được các phương tiện thông tin đại chúng đề cập đến nhiều. Có nhiều định nghĩa khác nhau để giải thích TNXH của DN - CSR (Corporate social responsibility). Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Khoa học quản lý Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Linh Khiếu Tác giả: Nguyễn Thị Tú Uyên Số trang: 100 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2014 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1057246&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1