Luận Văn Thạc Sĩ Trách Nhiệm Xã Hội Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Trách Nhiệm Xã Hội Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á
    Trong xu thế toàn cầu hóa, nền kinh tế của Việt Nam đang hòa nhập mạnh mẽ với nền kinh tế thế giới, việc phải tuân thủ các luật, các quy định và quy tắc ứng xử về cạnh tranh quan hệ kinh tế giữa các nước là rất cần thiết và phải được tôn trọng. Để nâng cao sức cạnh tranh của mình, ngoài chất lượng sản phẩm, mặt bằng giá cả ra thì hiện nay các doanh nghiệp trên thế giới còn rất quan tâm đến các vấn đề khác như các cam kết chăm lo đời sống , môi trường làm việc cho nhân viên; bảo vệ và phát triển môi trường xanh, quan tâm đến các hoạt động đóng góp cho xã hội. Những cam kết trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) vượt ra khỏi mong muốn gia tăng lợi nhuận, và cho thấy doanh nghiệp đã nhận thức một cách đầy đủ về trách nhiệm của mình tới nhân viên, khách hàng, cộng đồng và môi trường. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng CSR như một hướng kinh doanh mới khi nhận ra rằng nó có thể giúp cải thiện các tình hình tài chính, nâng cao động cơ làm việc của các nhân viên, góp phần tạo nên lòng trung thành của khách hàng cùng danh tiếng doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Văn Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Hà
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62195
    https://drive.google.com/uc?id=11w7X4fdl1IQlcE46q-D-wfHXz6o6RKHO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page