Luận Văn Thạc Sĩ Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Và Tác Động Của Nó Đến Hành Vi Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Và Tác Động Của Nó Đến Hành Vi Tiêu Dùng - Nghiên Cứu Trường Hợp Của Vinamilk Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cho đến nay, chắc chắn nhiều ý kiến vẫn cho rằng mục tiêu quan trọng nhất của doanh nghiệp là tìm kiếm lợi nhuận. Bản thân tác giả cũng đồng tình với suy nghĩ này. Ở thời kì đầu thế kỷ 20, các chiến lược gia chú trọng vào phát triển sản phẩm để có thể sản xuất với số lượng lớn, cung cấp cho người tiêu dùng nhằm tối đa hóa lợi nhuận thì đến sau Thế chiến II, trọng tâm của họ đã hướng tới người tiêu dùng. Vào thời kì này, khách hàng tiếp xúc ngày càng nhiều với thông tin về sản phẩm, có nhiều sự lựa chọn, kinh nghiệm sử dụng được tiếp nối qua nhiều thế hệ đã làm khách hàng “thông minh” và tinh tế hơn, yếu tố cảm xúc được người tiêu dùng đánh giá cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Lê Tấn Thịnh
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1B2osbv-WB9GTN6CBY2E1Fd7Jd5tF5yYU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page