Luận Án Tiến Sĩ Trải Nghiệm Khách Hàng Có Luôn Mang Lại Lợi Ích Cho Các Công Ty Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-12_22-22-6.png
    Trải Nghiệm Khách Hàng Có Luôn Mang Lại Lợi Ích Cho Các Công Ty Dịch Vụ? Xem Xét Động Cơ Nhận Thức Khách Hàng Và Sự Tương Tác Khách Hàng Trong Bối Cảnh Dịch Vụ Thẩm Mỹ
    Từ việc tổng hợp các lý thuyết liên quan và kết quả của các nghiên cứu trước, luận án này có ba đóng góp về mặt lý thuyết: Thứ nhất, nghiên cứu này bổ sung vào tài liệu học thuật bằng việc chỉ ra rằng trải nghiệm khách hàng chính là yếu tố dẫn đến sự gắn kết khách hàng. Các nghiên cứu trước đây có xu hướng xem xét một thuộc tính hoặc khía cạnh cụ thể của sản phẩm (ví dụ: sự tiện lợi, sự công bằng, chất lượng của dịch vụ), thì nghiên cứu này đã thực hiện một cách tiếp cận rộng hơn và cá nhân hóa bằng cách xem xét cấu trúc khái niệm sự trải nghiệm khách hàng thể hiện qua lý trí, cảm xúc, cảm quan và chủ quan của khách hàng, trạng thái thể chất và tinh thần được tạo ra bởi sự tương tác tổng thể của khách hàng với các sản phẩm (Jaakola và Alexander, 2014; Roy và cộng sự, 2020).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Vũ Thị Mai Chi
    • Số trang: 216
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=39862
    https://drive.google.com/file/d/1dOl83siks8C8_wyG1-L8eqBUgCG5cNZg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page