Luận Án Tiến Sĩ Trí Tuệ Xã Hội Của Sinh Viên Sư Phạm Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by Qminhanh86, Aug 11, 2018.

  1. Qminhanh86

    Qminhanh86 Member

    [​IMG]
    Trí tuệ xã hội của sinh viên sư phạm mầm non được hiểu là năng lực phức hợp của nhận thức xã hội, có năng lực thiết lập và duy trì các mối quan hệ xã hội, năng lực hòa nhập môi trường giáo dục mầm non, năng lực thích ứng với hoạt động giáo dục mầm non và năng lực giải quyết tình huống xã hội trong GDMN. Trí tuệ xã hội của sinh viên sư phạm mầm non được biểu hiện ở 5 năng lực thành phần: năng lực nhận thức xã hội, năng lực thiết lập và duy trì các mối quan hệ xã hội, năng lực hòa nhập môi trường giáo dục mầm non, năng lực thích ứng với hoạt động giáo dục mầm non và giải quyết các tình huống xã hội trong GDMN. Trí tuệ xã hội của sinh viên sư phạm mầm non được biểu hiện không đồng đều và ở 3 mức độ (thấp, trung bình, cao).
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học chuyên ngành
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Quang Uẩn, PGS.TS Trần Thị Mỵ Lương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
    • Số trang: 216
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31748
    https://drive.google.com/uc?id=102UFvkpbPf_amlswbsN2Sd1U_s8I0i9D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page