Luận Văn Thạc Sĩ Trích Chọn Và Xếp Hạng Đặc Trưng Sản Phẩm Trong Phân Tích Quan Điểm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by nhandang123, Aug 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Trích Chọn Và Xếp Hạng Đặc Trưng Sản Phẩm Trong Phân Tích Quan Điểm
    Với sự phát triển nhanh chóng và phong phú của Web, nhiều hình thức kết nối, chia sẻ, trao đổi thông tin xuất hiện trên các diễn đàn, nhóm thảo luận và những trang mạng xã hội như blog, facebook … Web đã thay đổi đáng kể cách thức người dùng bày tỏ quan điểm trên internet. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những ý kiến, cảm nghĩ, nhận xét, đánh giá của người dùng về một sản phẩm mà họ đã sử dụng. Tất cả được gọi chung là nội dung do người dùng tạo ra. Xu hướng này đã tạo ra một lượng khổng lồ những nguồn thông tin hữu ích có thể đo lường được và có nhiều ứng dụng trong thực tế. Ví dụ một người muốn mua sản phẩm, họ không bị giới hạn bởi các góp ý của bạn bè và gia đình mình vì có rất nhiều đánh giá về sản phẩm trên các trang web. Còn đối với các công ty, họ không nhất thiết phải tốn nhiều chi phí để mở các cuộc thăm dò khảo sát hoặc thuê tư vấn bên ngoài để thu thập ý kiến khách hàng bởi vì các dữ liệu do người dùng tạo ra có thể cung cấp cho họ đầy đủ những thông tin này. Trong nhiều năm trở lại đây, lĩnh vực khai phá thông tin và tri thức đã phát triển một bài toán nghiên cứu mới là khai phá và phân tích quan điểm. Bài toán này có ý nghĩa rất quan trọng trong thương mại điện tử, trong kinh tế, chính trị, xã hội hóa.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Khoa học Máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Anh Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Nhật
    • Số trang: 43
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060995&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page