Luận Văn Thạc Sĩ Trích Xuất Ý Định Người Dùng Mua Hàng Trên Mạng Xã Hội Sử Dụng Phương Pháp Suy Luận Các Mô Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Hệ Thống Thông Tin' started by quanh.bv, Aug 24, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng mạng xã hội của người dùng không ngừng tăng. Con người sử dụng mạng xã hội không chỉ để giải trí như: cập nhật trạng thái, kết bạn, tán gẫu, nói chuyện mà họ còn dùng mạng xã hội như một công cụ tìm kiếm thông tin hay sản phẩm, dịch vụ và là nơi mua bán, trao đổi hàng hóa. Đoán được nhu cầu này của đông đảo người dùng, bài toán phát hiện ý định mua hàng của người dùng trên mạng xã hội ra đời nhằm tìm ra các ý định, mong muốn mua một sản phẩm được người dùng thể hiện trong các bài đăng, các bình luận trên mạng xã hội Facebook để từ đó làm kết quả đầu vào cho nhiều bài toán quan trọng, mang lại nhiều giá trị không nhỏ cho cộng đồng nghiên cứu như: hệ tư vấn người dùng – giúp hỗ trợ người dùng tìm kiếm hàng hóa, sản phẩm dịch vụ đúng địa chỉ với thời gian nhanh nhất, bài toán dự đoán sở thích người dùng qua những hành vi của họ và nhiều bài toán có ý nghĩa khác nữa
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Quản lý hệ thống thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hà Quang Thụy
    • Tác giả: Doãn Thị Huyền Trang
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Công nghệ - ĐHQG Hà Nội 2016
    Link Download
    http://lib.uet.vnu.edu.vn/handle/123456789/897
    https://drive.google.com/uc?id=1SkIh0a3ODNuOqUzN9Y51sjLPVG24uKTk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 24, 2019

Share This Page