Luận Văn Thạc Sĩ Triển Khai Chiến Lược Kinh Doanh Chung Cư Cao Cấp Của Tập Đoàn Hà Đô

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-8_15-34-7.png
    Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO cũng như tham gia vào các hiệp định thương mại thế hệ mới, hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP), cũng như tham gia vào cộng đồng kinh tế ASEAN đã tạo ra rất nhiều điều kiện thuận lợi cho nền kinh tế nói chung và cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng phát triển nhưng cũng phải đối diện với nhiều thách thức. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả để tận dụng các cơ hội cũng như hạn chế các rủi ro mà môi trường mang lại. Vì vậy, cơ hội được tạo ra cho nền kinh tế cũng như các doanh nghiệp. Theo đó, các DN Việt Nam có cơ hội lớn trong việc mở rộng thị trường với 600 triệu dân, không những thế còn có cơ hội tiếp cận với thị trường rộng lớn hơn là những đối tác của ASEAN, vì ASEAN có một số hiệp định thương mại tự do với các đối tác như Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và một số nước khác thông qua các thỏa thuận Thương mại tự do (FTAs) riêng rẽ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Đinh Thị Anh Đào
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3649
    https://drive.google.com/file/d/152hHblvrJLZZklPltMztpJM4OB8Okjz3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page