Luận Văn Thạc Sĩ Triển Khai Chiến Lược Kinh Doanh Của Tổng Công Ty Thăm Dò Khai Thác Dầu Khí (PVEP) Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_22-59-49.png
    Hoạch định được một chiến lược bài bàn, nhất quán là một nhiệm vụ rất khó đối với bất kỳ đội ngũ nhà quản trị nào, nhưng việc thực thi - tổ chức triển khai chiến lược còn khó khăn hơn nhiều (Hrebiniak, 2006). Trong thực tiễn cũng như trong nghiên cứu khó có thể liệt kê hết các yếu tố có thể tác động đến quá trình thực thi chiến lược. Khác với giai đoạn hoạch định chủ trọng vào năng lực tư duy thì thực thi chiến lược nhấn mạnh nhiều đến kỹ năng, tác nghiệp; chiến lược được hoạch định tốt cũng không chắc chắn đàm bào tổ chức đạt được các mục tiêu chiến lược nếu không được tổ chức triển khai hiệu quả (Noble, 1999b). Báo cáo điều tra về Năng lực cạnh tranh và Công nghệ tại Việt Nam (TCS) năm 2013 do Viện Nghiên cứu quàn lý kinh tế Trung ương (CIEM) tiến hành cho thấy gần 72% các DN Việt Nam đánh giá quá trình thực thi CLKD gặp nhiều bất cập và không được nhất quán.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Bách Khoa
    • Tác giả: Trần Xuân Thanh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3650
    https://drive.google.com/file/d/14ljySpcqhVjnHo4kRZmrng684sDWTnOk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page