Luận Văn Thạc Sĩ Triển Khai Chiến Lược Kinh Doanh Nhóm Hàng Phân Bón Và Vật Tư Nông Nghiệp Của Công Ty Cổ Phần Vật Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_2-55-14.png
    Triển Khai Chiến Lược Kinh Doanh Nhóm Hàng Phân Bón Và Vật Tư Nông Nghiệp Của Công Ty Cổ Phần Vật Tư Nông Sản
    Gắn liền với lịch sử ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, nền nông nghiệp nước ta đã trải qua nhiều thời kỳ thăng trầm biến động. Tuy nhiên đến nay sau hơn 20 năm đổi mới, về cơ bản nền nông nghiệp nước ta vẫn mang các đặc điểm của các nước đang phát triển. Đặc điểm chung của nên nông nghiệp là có trên 80% dân số và 70% lao động xã hội tập trung ở nông thôn với sản xuất nông nghiệp là chủ yếu, kỹ thuật canh tác lạc hậu, trình độ lao động thấp. Người nông vừa là những người sản xuất vừa là những người tiêu thụ sản phẩm của chính bản thân họ làm ra. Bởi vậy, tính phối hợp liên ngành (cung ứng vật tư, chế biến, tiêu thụ sản phẩm) còn ở mức độ thấp, đóng góp từ khu vực nông nghiệp và thu nhập quốc dân chưa cao và bất ổn định. Đáp ứng nhu cầu sản xuất, xây dựng nền nông nghiệp theo hướng chuyên thâm canh, sản xuất hàng hóa, nâng cao năng suất, hiệu quả sử dụng đất. Nghành vật tư nông nghiệp nói chung và nghành phân bón, hóa chất chế phẩm phục vụ nói nông nghiệp nói riêng đã có những bước phát triển vượt bậc và ngày càng đóng vai trò quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Bách Khoa
    • Tác giả: Vũ Thị Minh Hoa
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3703
    https://drive.google.com/file/d/1bECmn4AynUxKKJmUd8PX20VRRHTl1oKV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page