Luận Văn Thạc Sĩ Triển Khai Chiến Lược Kinh Doanh Tại Chuỗi Bán Lẻ Vinmart+

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 17, 2024 at 1:52 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-17_1-49-19.png
    Chiến lược kinh doanh có thể được mô tả là kế hoạch hướng dẫn các doanh nghiệp trong việc lựa chọn và sử dụng các nguồn lực nhằm giúp họ có được lợi thế cạnh tranh. Nó tập trung vào cách thức một doanh nghiệp cạnh tranh trong một thị trường cụ thể. Nói một cách dễ hiểu, nó có thể được định nghĩa là một kế hoạch cho biết doanh nghiệp, tổ chức muốn đi đến đâu và những con đường đi đến đó. Tuy nhiên với các công ty cùng ngành, chiến lược rất dễ trùng lặp nhau hoặc bị sao chép chiến lược. Chính vì vậy, sự khác biệt giữa các công ty dẫn đầu thị trường và các công ty khác trong ngành lại chịu sự chi phối nhiều bởi khả năng triển khai chiến lược. Việc thực hiện chiến lược hiệu quả cho phép công ty thành công hơn trong việc triển khai chiến lược nhằm tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Uyên
    • Tác giả: Đàm Xuân Lộc
    • Số trang: 123
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1017
    https://drive.google.com/file/d/16j5xSt-IMDd6sS2ocqrJLso5zNPv04s6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page