Luận Văn Thạc Sĩ Triển Khai Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Của Tổng Công Ty Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp Quốc Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-7_4-10-6.png
    Dưới tác động của quá trình hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam, được tiếp cận với nền công nghiệp tiên tiến, những kinh nghiệm quản trị kinh doanh hiện đại nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả sản xuất kinh doanh. Song bên cạnh những cơ hội, các doanh nghiệp còn phải đối mặt với nhiều thách thức lớn hơn. Hoạt động cạnh tranh thị trường ngày càng khốc liệt và cấp thiết, đòi hỏi các doanh nghiệp phải đổi mới tiến trình hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường theo hướng thích ứng, ổn định và phát triển bền vững. Trong đó đặc biệt quan trọng và quyết định là triển khai hiệu quả các chiến lược phát triển thị trường đáp ứng yêu cầu phát triển, ổn định bền vững cả chiều rộng (không gian thị trường) và chiều sâu (tập khách hàng mục tiêu).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Lương Trọng Hoàng
    • Số trang: 87
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2024
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19746
    https://drive.google.com/file/d/1pCwxQHXwnNm3epopOIxbAaDvVpM1CPDb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page