Luận Văn Thạc Sĩ Triển Khai Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Của Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 23, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-1_15-59-16.png
    Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới ngày nay, thị trường luôn luôn biến động, nhu cầu của người tiêu dùng cũng luôn thay đổi. Điều đó tạo nên tính cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp. Đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có chiến lược kinh doanh đúng đắn, phù hợp với hoàn cảnh mới. Chiến lược kinh doanh đề ra không chỉ thoả mãn được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp trong dài hạn mà nó còn phải phù hợp với tiềm lực nội bộ và môi trường kinh doanh của doanh nghiệp. Chiến lược kinh doanh đúng đắn sẽ giúp doanh nghiệp tạo được vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường, tạo dựng được uy tín và thương hiệu trong lòng khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Quỳnh
    • Tác giả: Trịnh Quang Chiến
    • Số trang: 92
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9447
    https://drive.google.com/file/d/1PncrqLIuAiVhw0zDNRwhiubhP4zQx-dG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 2, 2024 at 2:51 AM

Share This Page