Luận Văn Thạc Sĩ Triển Khai Chính Sách Chăm Sóc Và Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực Điện Biên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-22_0-51-53.png
    Với xu thế đổi mới theo định hướng phục vụ khách hàng của các doanh nghiệp nhà nước, các công ty điện lực đang tích cực thực hiện chính sách chăm sóc và đánh giá sự hài lòng của khách hàng của đơn vị mình như dịch vụ cung cấp thông tin cho khách hàng; tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng (giao tiếp trực tiếp qua điện thoại, email, điện tử và các phương tiện thông tin khác) để xử lý yêu cầu thắc mắc và khiếu nại của khách hàng; tư vấn sử dụng điện cho khách hàng, xây dựng phòng giao dịch kiểu mẫu; thực hiện các quy định đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Công ty Điện lực Điện Biên thời gian qua đã tích cực triển khai chính sách chăm sóc và đánh giá sự hài lòng của khách hàng ban hành bởi Tổng công ty Điện lực Miền Bắc. Qua 3 năm thực hiện, Công ty đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong năm 2019, Công ty đã tiếp nhận và xử lý 23.080 yêu cầu của khách hàng đối với dịch vụ điện qua tổng đài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Trần Văn Sỹ
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9018
    https://drive.google.com/file/d/1ZFEPLNbIQax5zVr7BtPGoAJ6-7_fWsap
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page