Luận Văn Thạc Sĩ Triết Học Giáo Dục Của John Dewey Và Những Ảnh Hưởng Của Nó Đến Tư Tưởng Giáo Dục Phương Tây

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Triết Học Giáo Dục Của John Dewey Và Những Ảnh Hưởng Của Nó Đến Tư Tưởng Giáo Dục Phương Tây Thế Kỷ XX
    Trong thông điệp hỏi - đáp về một số nội dung đổi mới căn bản , toàn diện giáo dục đào tạo , Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đã thẳng thắn nêu ra những hạn chế, yếu kém chủ yếu của giáo duc̣ và đào taọ Việt Nam hiện nay đó là : Chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo còn thấp so với yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước; chương trình giáo dục còn coi nhe ̣thưc̣ hành , phương pháp kiểm tra, thi và đánh giá lạc hậu, thiếu thực chất, thiếu gắn kết giữa đào taọ vớ i nhu cầu của thị trường lao động; quản lí giáo dục và đào tạo còn nhiều yếu kém; đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục còn nhiều bất cập về chất lượng, số lượng và cơ cấu, thiếu tâm huyết, thậm chí vi phạm đạo đức nghề nghiệp; đầu tư cho giáo dục và đào tạo chưa hiệu quả; cơ sở vật chất kĩ thuật còn thiếu và lạc hậu, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn
    • Luận văn thạc sỹ triết học
    • Chuyên ngành triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Hảo
    • Tác giả: Vũ Thị Phương
    • 111 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061303
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 29, 2020

Share This Page