Luận Án Tiến Sĩ Triết Học Thực Tiễn Của Chủ Nghĩa Hiện Sinh Và Những Giá Trị, Hạn Chế Của Nó

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Triết Học Thực Tiễn Của Chủ Nghĩa Hiện Sinh Và Những Giá Trị, Hạn Chế Của Nó
    Đối tượng nghiên cứu: là nội dung đạo đức và giáo dục trong triết học thực tiễn của chủ nghĩa hiện sinh.
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
    Phạm vi nghiên cứu: trong khuôn khổ của luận án, tác giả tập trung vào hai nội dung cơ bản nhất trong triết học thực tiễn của chủ nghĩa hiện sinh đó là tư tưởng đạo đức và tư tưởng giáo dục. Hai nội dung cơ bản, nổi bật này trong triết học thực tiễn đều được các nhà hiện sinh quan tâm và khai thác, phản ánh dưới nhiều góc độ và hình thức khác nhau. Tuy nhiên, trong luận án, tác giả chỉ tập trung giới thiệu quan điểm của các triết gia hiện sinh tiêu biểu viết về đề tài này một cách sâu sắc nhất như Nietzsche, M. Heidegger, K.Jaspers, J.P.Sartre, A. Camus.
    • Luận án tiến sĩ Triết học,
    • Chuyên ngành Lịch sử Triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Minh Hợp, PGS. TS. Nguyễn Đình Tường
    • Tác giả: Trần Thị Điểu
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội Việt Nam 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=8657
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page