Luận Văn Tốt Nghiệp Triết Lý Giáo Dục Khai Phóng Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Nền Giáo Dục Của Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by nhandanglv123, Feb 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Triết Lý Giáo Dục Khai Phóng Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Nền Giáo Dục Của Việt Nam Hiện Nay
    Trong quá trình tìm hiểu về những mô hình giáo dục trên thế giới, tác giả của công trình nghiên cứu đã đặc biệt chú ý tới triết lý giáo dục khai phóng – một triết lý giáo dục nhằm đào tạo ra con người tự do. Đối với nền giáo dục của Việt Nam hôm nay, nội dung của triết lý giáo dục khai phóng mang tính ứng dụng vô cùng lớn, nó càng đặc biệt hơn khi Việt Nam đang trên con đường đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hoàng Giang
    • Tác giả: Đỗ Minh Hiếu
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/98209
    https://drive.google.com/uc?id=1Vyqo9nZ5xv__srOp_Kzgagk-gNutRaUX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page