Luận Văn Thạc Sĩ Triết Lý Và Tinh Thần Kinh Doanh Trong Xây Dựng Thương Hiệu - Nghiên Cứu Trường Hợp Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Triết Lý Và Tinh Thần Kinh Doanh Trong Xây Dựng Thương Hiệu - Nghiên Cứu Trường Hợp Công Ty Trung Nguyên
    Thực tế cho thấy, sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp (DN) được định hướng chủ yếu từ triết lý và tinh thần kinh doanh đúng đắn. Nó cũng được xem là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Apple, Coca-Cola, IBM, Microsoft, GE, McDonald's, Samsung, Intel… [26] Tuy nhiên, các DN VN chưa thực sự nhận thức hết được tầm quan trọng của triết lý và tinh thần kinh doanh, đóng góp vào sự thành công của mỗi DN nói chung và trong xây dựng thương hiệu nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Vũ Thị Vân Huyền
    • Số trang: 91
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060146&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page