Luận Văn Thạc Sĩ Trực Quan Hóa, Hệ Thống Và Phân Tích Đặc Điểm Tương Đồng Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by nhandanglv123, Nov 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Trực Quan Hóa, Hệ Thống Và Phân Tích Đặc Điểm Tương Đồng Của Học Sinh
    Ngày 25 tháng 07 năm 2014 Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 2635/QĐ-BGDĐT về Triển khai chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Kể từ khi có các văn bản chỉ đạo, ngành giáo dục đã tích cực triển khai mạnh mẽ việc thực hiện đổi mới giáo dục. Từ địa phương cũng đã hưởng ứng, triển khai thực hiện trong từng hoạt động của địa phương mình như việc đầu tư trường lớp, thực hiện trang bị bổ sung các phương tiện phục vụ cho công tác giảng dạy của thầy cô giáo, tăng cường các điều kiện phục vụ cho việc học của học sinh. Trong đó đã đặc biệt quan tâm đến việc đổi mới từ phía người thầy với các yêu cầu cải tiến phương pháp giảng dạy, phát huy ưu điểm của các phương pháp giảng dạy truyền thống, mạnh dạn đổi mới các phương pháp, cách dạy nhằm phát huy tính tích cực, tự học tập của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Minh Phương
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120290
    https://drive.google.com/uc?id=1LRjlRh79xKVQwbco83vB1Xf0uioVHToG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page