Luận Văn Thạc Sĩ Từ Đặc Trưng Thể Loại Và Phương Pháp Sáng Tác, Tăng Hiệu Quả Tiếp Nhận Khi Giảng Dạy Tác Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Từ Đặc Trưng Thể Loại Và Phương Pháp Sáng Tác, Tăng Hiệu Quả Tiếp Nhận Khi Giảng Dạy Tác Phẩm Văn Xuôi Lãng Mạn Trong Trường Phổ Thông
    Văn học vừa là một khoa học đồng thời cũng là bộ môn nghệ thuật đầy phức tạp. Văn học thực sự trở thành chất dinh dưỡng tâm hồn, là chặng đường mà con người đi tìm hạnh phúc để sống tốt hơn, mở rộng hiểu biết, trí tưởng tượng, đưa ta tới những chân trời mà không có văn chương con người không thể cảm và thấy được. Có thể coi dạy văn là một nghệ thuật, nghệ thuật cảm thụ cái đẹp và phô diễn cái đẹp, nó lắng đọng trong tâm hồn, là khát vọng vươn tới chân , thiện, mỹ. Người giáo viên dạy văn là chiếc cầu nối không thể thiếu để học sinh đến được với những giá trị đích thực của tác phẩm văn chương. Bằng tâm huyết, tri thức và khả năng sư phạm của mình, người thày sẽ đem đến cho học sinh những điều mới mẻ, củng cố niềm tin, sự hứng thú, khơi dậy niềm đam mê và tình yêu văn học, để rồi văn học chiếm vị trí xứng đáng trong hành trang tri thức của các em. Cũng từ đây, các em sẽ lớn dần lên qua những giờ dạy văn hiệu quả ấy, bởi văn học nghệ thuật chân chính có khả năng thanh lọc tâm hồn con người, thấy yêu đời, yêu người và lớn hơn một chút.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thịnh
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005881&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page