Luận Văn Thạc Sĩ Tự Đánh Giá Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Chuyên Khoa Học Tự Nhiên - Đại Học Quốc Gia

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Nov 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tự Đánh Giá Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Chuyên Khoa Học Tự Nhiên - Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Tự đánh giá đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển tâm lý của mỗi cá nhân. Sự hoàn thiện nhân cách của mỗi cá nhân phụ thuộc vào sự tự nhận thức, tự đánh giá của mỗi ngƣời, trong đó tự đánh giá phù hợp là một trong những điều kiện bên trong để phát triển nhân cách lành mạnh. Bởi lẽ khi nhận thức đúng, đánh giá đúng bản thân thì cá nhân mới có cơ sở để điều chỉnh, điều khiển bản thân cho phù hợp với tập thể và yêu cầu của xã hội. Vì vậy có thể nói, tự đánh giá có ý nghĩa quan trọng trong việc định hƣớng phát triển nhân cách con ngƣời.
    • Luận văn thạc sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thi ̣Linh
    • Tác giả: Phạm Thị Hoài Thành
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1069188
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page