Luận Án Tiến Sĩ Tự Đánh Giá Năng Lực Của Giảng Viên Ở Các Trường Sĩ Quan Quân Đội Nhân Dân Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Jun 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-16_23-32-55.png
    Luận án đã xây dựng khung lí luận làm cơ sở cho việc nghiên cứu đề tài, trong đó xây dựng mới các khái niệm: Tự đánh giá năng lực; Tự đánh giá năng lực giảng viên; Tự đánh giá năng lực giảng dạy của giảng viên các trường sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam. Kết quả nghiên cứu của luận án đã xác định, đưa ra tiêu chí ở 23 chỉ báo biểu hiện tự đánh giá năng lực giảng dạy và luận giải các yếu tố ảnh hưởng đến tự đánh giá năng lực giảng dạy của giảng viên ở các trường sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Tạ Quang Đàm, GS. TS Trần Thị Minh Đức
    • Tác giả: Đỗ Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 240
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39422
    https://drive.google.com/file/d/1QiqoYJtJiOyN8yIyGcJ0t0Md6emPuj0K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jun 16, 2022

Share This Page