Luận Văn Thạc Sĩ Tự Đánh Giá Năng Lực Sư Phạm Của Giáo Viên Kĩ Năng Sống Tại Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-3_0-16-9.png
    Tự Đánh Giá Năng Lực Sư Phạm Của Giáo Viên Kĩ Năng Sống Tại Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Rồng Việt
    Trong lĩnh vực giáo dục hiện nay, giáo dục kĩ năng sống đang được quan tâm và chú trọng đầu tư. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo: "Đề cao nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên biệt là đẩy mạnh hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh theo định hướng phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của học sinh gắn với định hướng nghề nghiệp. Giúp giáo viên chủ động, tích cực trong việc tự bồi dưỡng kĩ năng sống cho bản thân và giáo dục kĩ năng sống cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Hồng Quân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Dung
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21560
    https://drive.google.com/file/d/1l_6Vut6OWmGuWfZMSvF8dA8Ew2DdVIAv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page