Luận Án Tiến Sĩ Tự Động Hóa Tính Toán Thiết Kế Lựa Chọn Tường Chắn Đất Hợp Lý Trong Xây Dựng Đường Ô Tô Ở CHDCND Lào

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 28, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tự Động Hóa Tính Toán Thiết Kế, Lựa Chọn Tường Chắn Đất Hợp Lý Trong Xây Dựng Đường Ô Tô Ở CHDCND Lào
    1. Nghiên cứu ứng dụng thành công phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát để giải quyết bài toán áp lực đất lên tường chắn, ổn định mái dốc cũng như sức chịu tải của nền đất.
    2. Đã phát triển phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát (GLEM) trong tính toán tường chắn trọng lực, tính toán áp lực đất chủ động lên tường chắn, tính toán áp lực đất bị động lên tường chắn và tính toán ổn định trượt sâu tường chắn trọng lực trong trường hợp đất đồng nhất và trong trường hợp đất nhiều lớp.
    3. Luận án đã lần đầu tiên xây dựng được quy trình tối ưu hóa lựa chọn kết cấu tường chắn trọng lực hợp lý bằng mô hình bài toán tối ưu hóa với hàm mục tiêu là khối lượng vật liệu để xây dựng tường chắn nhỏ nhất, trong đó có xết đến đầy đủ, áp lực đất chủ động, áp lực đất bị động, ổn định chống lật và ổn định trượt sâu điều kiện ràng buộc về cường độ và điều kiện ổn định.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Xuân Cậy
    • Tác giả: Vi Khone Say Nha Vong
    • Số trang: 194
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học giao thông vận tải 2011
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=4895

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page