Luận Văn Thạc Sĩ Tư Duy Lý Luận Của Đội Ngũ Hiệu Trưởng Các Trường Tiểu Học Hiện Nay - Một Số Vấn Đề Lý Luận

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tư Duy Lý Luận Của Đội Ngũ Hiệu Trưởng Các Trường Tiểu Học Hiện Nay - Một Số Vấn Đề Lý Luận Và Thực Tiễn (Qua Thực Tế Ở Tỉnh Thanh Hóa)
    Khái quát về tư duy lý luận (TDLL) và vai trò của TDLL với hoạt động quản lý (HĐQL) của đội ngũ hiệu trưởng các trường Tiểu học (TTH): đưa ra các khái niệm và đặc điểm cũng như thực chất HĐQL của đội ngũ hiệu trưởng các TTH. Phân tích thực trạng TDLL của đội ngũ hiệu trưởng các TTH ở Thanh Hóa hiện nay: nêu lên những ưu điểm, nhược điểm và nguyên nhân của chúng. Trình bày một số định hướng và kiến nghị những giải pháp như: đề cao giáo dục và tự giáo dục; cải thiện môi trường kinh tế xã hội; tăng cường hoạt động thực tiễn; đổi mới chương trình, nội dung, phương thức đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ hiệu trưởng các TTH cho phù hợp với nhu cầu thực tiễn và đặc điểm đối tượng; tăng cường đào tạo và đào tạo lại nhằm nâng cao trình độ và rèn luyện phương pháp tư duy cho đội ngũ hiệu trưởng các TTH; đổi mới công tác cán bộ của ngành giáo dục theo hướng sử dụng đúng người, đúng việc, khuyến khích đội ngũ cán bộ quản lý học tập, rèn luyện nâng cao trình độ văn hóa, trình độ TDLL…nhằm đổi mới nội dung đào tạo, bồi dưỡng để thực hiện nâng cao trình độ TDLL cho đội ngũ hiệu trưởng các TTH
    • Luận văn thạc sỹ triết học
    • Chuyên ngành triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hồ Trọng Hoài
    • Tác giả: Đỗ Thị Thanh Hương
    • 114 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006910&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page