Luận Văn Thạc Sĩ Từ Hướng Tiếp Cận Thi Pháp, Vận Dụng Vào Việc Giảng Dạy Tác Phẩm Nguyễn Minh Châu Trong Chương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 20, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Từ Hướng Tiếp Cận Thi Pháp, Vận Dụng Vào Việc Giảng Dạy Tác Phẩm Nguyễn Minh Châu Trong Chương Trình Trung Học Phổ Thông
    Thực tiễn giảng dạy đã chỉ ra rằng dạy học văn ở nhà trường phổ thông Việt Nam hiện nay bên cạnh những thành công đáng kể vẫn còn bộc lộ không ít những hạn chế về nhiều mặt. Thực trạng giờ dạy văn còn đơn điệu, tẻ nhạt khiến học sinh không hứng thú học văn, điều đó dẫn đến chất lượng các giờ dạy văn ngày càng giảm sút, các TPVH có giá trị chưa thực sự tìm được bến đỗ xứng đáng trong lòng bạn đọc. Tất cả những điều đó khiến cho xã hội đang đổ dồn mọi con mắt và dư luận vào dạy và học môn văn, mạnh mẽ hơn, còn trở thành một làn sóng phản đối quyết liệt vào chương trình, SGK và PPDH bộ môn: dường như cả xã hội đang lên tiếng yêu cầu phải xem xét lại nội dung chương trình, SGK và PPDHTPVC trong nhà trường hiện nay. Điều đó khiến cho các nhà chuyên môn, các nhà sư phạm, các nhà phương pháp và nhất là những GV trực tiếp giảng dạy Ngữ văn không khỏi giật mình.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Đinh Thị Doanh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005924&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page