Luận Văn Thạc Sĩ Tự Quản Lý Hoạt Động Học Tập Theo Phương Thức Đào Tạo Tín Chỉ Của Sinh Viên Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tự Quản Lý Hoạt Động Học Tập Theo Phương Thức Đào Tạo Tín Chỉ Của Sinh Viên Trường Đại Học Thái Nguyên
    Để đáp ứng nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, chúng ta phải đầu tư cho giáo dục, xem “giáo dục là quốc sách hàng đầu”. Ngành giáo dục đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng để thực hiện mục tiêu chiến lược nâng cao dân trí, đào tạo bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Trong quá trình đó, người học đóng vai trò trung tâm, mọi hoạt động đều hướng tới phát huy tính tích cực, sáng tạo của mình. Người học cần tự giác, tích cực, chủ động, tự tổ chức, tự điều khiển hoạt động học tập nhằm thực hiện các nhiệm vụ học tập
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Mộc Lan
    • Tác giả: Ngô Thanh Thủy
    • 137 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1045690
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 4, 2017

Share This Page