Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Canh Tân Giáo Dục Của Nguyễn Trường Tộ - Giá Trị Của Nó Với Giáo Dục Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by nhandang123, Jul 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tư Tưởng Canh Tân Giáo Dục Của Nguyễn Trường Tộ - Giá Trị Của Nó Với Giáo Dục Việt Nam Hiện Nay
    Coi trọng và phát triển nền giáo dục dân tộc là yêu cầu cấp thiết đối với tất cả các quốc gia trên thế giới trong quá trình phát triển nền kinh tế tri thức và hội nhập toàn cầu. Ở Việt Nam, Đảng ta đã xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu, coi đầu tư giáo dục là đầu tư cơ bản, quan trọng cho sự phát triển. Giáo dục là “chìa khoá vàng” để mở mọi cánh cửa tiến vào thế kỷ XXI, là cơ sở phát huy nhân tố con người - nguồn lực quan trọng nhất của sự phát triển. Trong vài thập kỉ gần đây, nước ta đang đẩy mạnh công cuộc cải cách giáo dục để đưa nền giáo dục nước ta tiến kịp với giáo dục hiện đại thế giới, phục vụ hiệu quả cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tựu chúng ta đã đạt được, nền giáo dục nước ta vẫn còn những hạn chế. Vì vậy để phục vụ cho công cuộc cải cách nền giáo dục dân tộc, việc nghiên cứu một cách hệ thống, học tập và kế thừa tư tưởng và kinh nghiệm giáo dục trong lịch sử là hết sức cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Văn Tài
    • Tác giả: Phạm Thu Thủy
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trung tâm đào tạo bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011342
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 8, 2021

Share This Page