Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Giáo Dục Của Edgar Morin Trong Tác Phẩm Bảy Tri Thức Tất Yếu Cho Nền Giáo Dục Tương Lai

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, May 1, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tư Tưởng Giáo Dục Của Edgar Morin Trong Tác Phẩm Bảy Tri Thức Tất Yếu Cho Nền Giáo Dục Tương Lai
    Nhân loại đang bước vào thế kỷ XXI – thế kỷ của nền kinh tế tri thức, giáo dục - đào tạo được khẳng định là nhân tố, là động lực thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Ở hầu hết các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, các chính phủ đều rất coi trọng giáo dục. Sở dĩ như vậy, bởi vì giáo dục là điều kiện tiên quyết góp phần phát triển kinh tế, góp phần ổn định chính trị xã hội và hơn hết giáo dục - đào tạo góp phần nâng cao chỉ số phát triển con người.
    • Luận văn thạc sỹ triết học
    • Chuyên ngành triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quang Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hòa
    • 82 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061287&sp=T&sp=1&suite=def

     

Share This Page