Luận Văn Tốt Nghiệp Tư Tưởng Giáo Dục Của J. Dewey Trong Tác Phẩm Kinh Nghiệm Và Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by nhandanglv123, Feb 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tư Tưởng Giáo Dục Của J. Dewey Trong Tác Phẩm Kinh Nghiệm Và Giáo Dục
    Trong lịch sử nhân loại, vấn đề về giáo dục là một trong những chủ đề nhận được sự quan tâm và nghiên cứu nhiều nhất. Điều đó bởi giáo dục phản ánh tầm nhìn cũng như mục tiêu và chiến lược phát triển của từng quốc gia, từng dân tộc, nó định hướng vào việc hình thành và triển khai những tiềm năng thể chất, trí tuệ và tinh thần của xã hội. Đồng thời giáo dục cũng có vai trò quyết định trong việc đào tạo những công dân tương lai của đất nước. Ở mỗi thời đại, giáo dục luôn có ý nghĩa quyết định đến sự phát triển của xã hội. Trong giai đoạn hiện nay hơn bao giờ hết giáo dục và đào tạo càng có ý nghĩa quyết định không chỉ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội mà cả đối với công cuộc bảo vệ độc lập chủ quyền của đất nước.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Đỗ Thị Hòa
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/98200
    https://drive.google.com/uc?id=12eCTu1O_tmm_yvH5F8o3ASjIoHwYB_KU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page