Luận Án Tiến Sĩ Tư Tưởng Giáo Dục Của Jiddu Krishnamurti Và Ý Nghĩa Hiện Thời Của Nó

Discussion in 'Chuyên Ngành Chủ Nghĩa DVBC Và DVLS' started by nhandanglv123, Apr 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tư Tưởng Giáo Dục Của Jiddu Krishnamurti Và Ý Nghĩa Hiện Thời Của Nó
    Trong thế kỷ XX và gần hai thập kỷ của thế kỷ XXI, nhân loại đã chứng kiến những thay đổi to lớn từ đời sống chính trị, kinh tế, xã hội... cho đến những thay đổi trong tư tưởng và nhận thức của con người về chính bản thân con người và thế giới. Nhiều phát minh ra đời cuối thế kỷ XX mà chính con người ở đầu thế kỷ vẫn chưa thể hình dung nổi. Những thành tựu vĩ đại và cả những thất bại to lớn của mọi dân tộc suy đến cùng cũng không tách rời nguồn sức mạnh diệu kì nhất là chính con người. Nhân loại càng văn minh, càng phát triển thì các dân tộc càng nhận thức được sức mạnh của giáo dục, một hoạt động có khả năng phát huy cao độ tiềm năng của bản thân con người. Bước vào thế kỷ XXI.
    • Luận án tiến sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Chủ nghĩa DVBC và DVLS
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Công Sự
    • Tác giả: Đinh Thị Tuyết
    • Số trang: 178
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/69300
    https://drive.google.com/uc?id=1Gy_kyQMpJ_awLQGj4HsL5DzppJItJvNG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page