Luận Văn Tốt Nghiệp Tư Tưởng Giáo Dục Của Khổng Tử Và Những Giá Trị, Hạn Chế Của Nó

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by nhandanglv123, Feb 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tư Tưởng Giáo Dục Của Khổng Tử Và Những Giá Trị, Hạn Chế Của Nó
    Trên con đường phát triển của một quốc gia, bên cạnh những điều kiện tự nhiên thì điều kiện xã hội cũng đóng vài trò quan trọng chủ chốt để thúc đẩy quá trình tiến lên ấy. Trong đó nguồn lực con người đóng vai trò thiết thực và quan trọng đối với một đất nước. Để đào tạo ra được những người tài giỏi điều đầu tiên các nước chú trọng giáo dục, xem nó là động lực, đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển. Trong thời đại ngày nay, với sự phát triển của khoa học và công nghệ và nền kinh tế tri thức, hàm lượng trí tuệ kết tinh trong mỗi sản phẩm hàng hóa ngày càng chiếm đa số trong giá trị được tạo ra và quyết định đến chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, tài năng, trí tuệ, năng lực và bản lĩnh trong lao động, sáng tạo của con người không phải xuất hiện một cách tự phát và ngẫu nhiên, mà phải trải qua một quá trình giáo dục, rèn luyện tích lũy lâu dài mới có được.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên ThS. Trương Thị Quỳnh Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Dung
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/98170
    https://drive.google.com/uc?id=1cZKserSfJK_1iqCNDNrkbYF-qwxF9_uS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page